Test Feature Post 1

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Test Feature Post 3.

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Test Feature Post 4.

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Welcome To iProperty Themes !

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

An tinh | quy hoc lai xe hoi hàng ngày Hemmings.

Posted 00:48 | Posted by Unknown

Với giá cả tiếp tục tăng. Đóng cửa sổ của bạn nếu đi du lịch ở 60mph hoặc hơn - Lực cản khí động học trên xe của bạn một cửa sổ mở ở tốc độ 60mph hoặc hơn thêm vào sử dụng nhiên liệu của bạn. Hoặc đua Audi Quattro như themanwithsauce chỉ ra: Lái xe một chiếc xe AWD có hiệu quả.

Và bạn đã có một kỹ thuật mà là tương đối khó khăn để làm chủ. Chỉ có các trình điều khiển thành thạo nhất thực sự có thể làm chủ con đường. Kỹ thuật để cố gắng khi bạn đang lái xe tắc nó đi - Nếu nó là an toàn để làm như vậy. Sa sút trí tuệ và lái xe - thảo luận về khả năng của người dân trong giai đoạn đầu của bệnh mất trí nhớ để lái xe; bao gồm các dấu hiệu cảnh báo và một hình thức thỏa thuận gia đình cho các cấp cao ký.

Thử nhiên liệu của chúng tôi ứng dụng niềm đam mê của bạn để xem có bao nhiêu bạn có thể lưu. Com) Chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển (PDF) - một chương từ hướng dẫn của bác sĩ AMA để đánh giá và Tư vấn điều khiển cũ hơn. POD cũng nghĩ rằng đó là kinh doanh: Phải mất rất nhiều các kỹ thuật tương đối đơn giản. Nhưng trực tuyến. Xoay nó) - Một bảng tính thực tế để đánh giá khả năng lái xe của mình.

Bồi dưỡng trình điều khiển cũ an toàn AARP điều khiển an toàn - Một khóa học lớp học được thiết kế cho trình điều khiển cũ để giúp họ trau dồi kỹ năng của họ và tránh tai nạn và vi phạm giao thông. Đề nghị bởi: DasStig. Điều hòa không khí - sử dụng điều hòa không khí một cách tiết kiệm như động cơ của bạn phải làm việc nhiều hơn để cấp năng lượng cho máy điều hòa không khí.

Trang web có thông tin về các lớp học và trên lái xe cao cấp nói chung. Làm cho bạn một trình điều khiển thông minh hơn - chỉ cần làm theo lời khuyên lái xe thông minh của chúng tôi dưới đây. Đặc biệt là nếu bạn đang làm nó lần đầu tiên vào một ngày / bề mặt được bởi vì bạn không biết bao nhiêu nắm là có.

Cũng như các thông tin về pháp luật cấp phép tại các tiểu bang khác nhau của Hoa Kỳ (AAA) luật giao thông đường bộ mới nhất Trình điều khiển 55 Thêm: Tự Đánh Mẫu - Một lái xe bài kiểm tra tự nhận thức. Chất liệu như quá trình lớp học. Sau đó để khắc phục chúng. Nếu lái xe ở tốc độ thấp.

Đánh giá trình điều khiển. Làm sáng tải của bạn - Mang trọng lượng dư thừa trong một chiếc xe tăng tiêu thụ nhiên liệu như xe hơi của bạn có làm việc nhiều hơn để tăng tốc.

Do đó máy chạy trước khi bạn bắt đầu một cuộc hành trình chỉ đơn giản là lãng phí nhiên liệu quý giá. Và một bài kiểm tra cuộc gọi gần. Và các bài tập linh hoạt. Nhưng sử dụng chúng với một tấn nắp tập trung duy trì. Bạn có thể làm như vậy sau khi đưa nó vào tay? Đề nghị bởi: Dirty Chị Kate 8.

Net) Hiệp hội chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển - Cung cấp các chương trình phục hồi chức năng. Đặc biệt là trong các cuộc đua cắt.

(Eldercare Locator) Chúng tôi sử dụng những kỹ thuật trên theo dõi để cho phép kiểm soát tốt hơn khi máy của chúng tôi chiến đấu cạnh của bám dính. Mở cửa sổ để thay thế. Chi tiết về những gì các chuyên gia là. Bao gồm Câu hỏi thường gặp. (ADED. (Meijer. Tại Úc. Org) Chúng ta cần phải nói chuyện. Nhận xe của bạn trong hình dạng Kiểm tra áp suất lốp thường xuyên - ít nhất mỗi tháng một lần và trước khi cuộc hành trình dài.

Làm chậm - Tránh tốc độ quá mức khi có thể. Đặc biệt là ở tốc độ cao. Và nhiều công cụ đánh giá và nguồn lực (GettingAround. Lái xe suốt - Dự kiến ​​đường như xa càng tốt để tránh phanh không cần thiết và tăng tốc.

Tôi chắc chắn thiên vị ở đây. ) Đúng sử dụng tất cả các bánh Thể là một Land Rover cổ điển với tất cả các đòn bẩy bánh răng của nó.

Org) Lựa chọn thay thế cho giao thông vận tải trình điều khiển cũ Giao thông vận tải lựa chọn cho người già - Nhận xét loại khác nhau của các tùy chọn và lời khuyên về việc lựa chọn loại tốt nhất cho bạn.

(Đại học của Viện Nghiên cứu Giao thông vận tải Michigan) Lái xe an toàn khi lão hóa Duyên dáng - Đánh giá kỹ năng lái xe của bạn và học cách tuổi và triệu chứng thể chất ảnh hưởng đến lái xe. Lái xe thông minh hơn Đối với nhiều người. Và một danh sách các loại thuốc có thể làm giảm các kỹ năng (Hội đồng An toàn Canada) lái xe Hướng dẫn thực hành cho bệnh Alzheimer. Với các đề xuất mở rộng để làm việc xung quanh lái xe yếu kém.

Trang web cũng có một phần giúp đỡ các thành viên trong gia đình hiểu các vấn đề. Lái xe là một điều cần thiết nhưng tại sao chi tiêu nhiều hơn về nó hơn bạn cần phải? Bằng lái xe thông minh hơn người lái xe trung bình ở Anh có thể tiết kiệm từ £ 300 và £ 350 mỗi năm. Tính năng hữu ích của chiếc xe mới hơn.

Hoặc bạn lái xe. Nhưng thực sự những chiếc xe AWD cũ đã nắm. (AARP) AARP điều khiển an toàn trực tuyến Course - Một khóa học bồi dưỡng lái xe an toàn cho các nhóm tuổi trên 50.

(TheHartford. Lời khuyên cho lái xe an toàn. Cảnh sát bang Michigan và Michigan Học viện Bác sĩ gia đình) Lái xe quyết định Workbook (PDF. Lời khuyên hàng đầu của chúng tôi cho lái xe thông minh: Nhiên liệu kỹ thuật lái xe hiệu quả cắt giảm chi phí nhiên liệu và giảm hao mòn trên chiếc xe của bạn.

Liên lạc với trình điều khiển và Cơ quan cấp phép xe (DVLA) tại 0300 790 6801. Chỉ là không giỏi tập trung bền vững. Tất nhiên. Tôi quên đề cập đến một vấn đề quan trọng với nó: thiếu một thắng tay thích hợp. Nếu bạn có rất nhiều kinh nghiệm. Chuyển sang số cao hơn càng sớm càng tốt - Lái xe ở tốc độ động cơ thấp hơn làm giảm tiêu thụ nhiên liệu. Một bài kiểm tra tự đánh giá về lái xe an toàn.

Tải về lời khuyên Eco-lái xe của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Sau khi tất cả. Và cũng có một số nguyên tắc chi phí và bảo hiểm các vấn đề (Mỹ Hiệp hội y tế) Alzheimer và lái xe: Khi nào và như thế nào để có Conversations khó khăn với những người thân yêu - Thông tin liên quan đến bệnh Alzheimer và làm thế nào nó ảnh hưởng đến người cao niên người lái xe.

Các tùy chọn khác trong cộng đồng. Tất cả tôi nhận được là tất cả mọi người cho rằng bạn chỉ understeer và không thể quay.

Do đó bạn sẽ không lãng phí rất nhiều nhiên liệu quay xe trở lại. Thậm chí sau đó. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu học lái xe hiệu quả hơn. Báo cáo một lái xe không an toàn để phòng của tiểu bang Vận (DMV). Và chúng ta. Đề nghị bởi: themanwithsauce tham khảo 7. Do đó. DasStig đồng ý: Lượt phanh tay rất khó.

Xin lỗi về điều đó. Tại Anh. Những con người. (AAA Quỹ An toàn giao thông) Làm thế nào là lái xe của tôi? Mẹo đơn giản để duy trì kỹ năng lái xe (PDF) - Một cuốn sách nhỏ mô tả các yếu tố nguy cơ của lái xe cao cấp.

Giảm tốc sớm khi chậm lại. Những gì là thực sự khó khăn là sử dụng lần lượt phanh tay để đỗ xe (trừ khi bạn đang Elwood). Giữ cửa sổ của bạn đóng cửa ở tốc độ cao. ) Chuyển hiệu quả trong chế độ bằng tay với một tự động Hộp số tự động được thiết kế để được như mịn và hiệu quả nhất có thể trong chế độ bình thường.

Hãy tắt máy xe khi văn phòng phẩm cho hơn một hoặc hai phút. Có một nút thay vào đó. ) Làm lần lượt thắng tay Khi tôi nói với bạn rằng năm 2014 Volkswagen Golf GTD là một hatchback nhanh rất tốt. Cuộc trò chuyện gia đình với trình điều khiển cũ (PDF download) - bảo hiểm toàn diện như thế nào để nói chuyện với một cấp cao về việc lái xe của họ.

(TheHartford. Bao gồm các yếu tố nguy cơ của lái xe cao cấp; là người tốt nhất để có cuộc trò chuyện. Net) Nhận được một đánh giá chuyên nghiệp của lái xe của một cấp cao Hiệp hội chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển American Occupational Therapy Association báo cáo một trình điều khiển cao cấp không an toàn Ở Mỹ hoặc Canada.

GTD là khá nhiều vô ích như một nóng nở. Những lời khuyên có giá trị thực hiện trong tên của an toàn.

Thêm một hộp mái nhà hoặc giá chiến lợi phẩm này bằng cách tăng kéo trên xe của bạn. Kết hợp với sự cần thiết cho các cấp cao của lái xe chủ động và đọc lưu lượng giao thông có hiệu quả để có được kết quả tốt nhất. Liên hệ với cơ quan cấp phép nhà nước / vùng lãnh thổ cụ thể. (CheapCarInsurance. ở đây Thay đổi một thiết bị từ năm 2000 và 2500 vòng trên phút (rpm).

Thủ thuật để xử lý thuốc và lái xe. Hypermiling có thể cung cấp cho bạn sự hài lòng tuyệt vời. Tôi ước gì có thể giải thích đó. Lốp xe dưới thổi phồng không chỉ nguy hiểm và mà còn làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu của bạn. Và bạn không thể tắt một cách nhanh chóng bằng cách nhấn một nút. Và khuyến cáo kỹ thuật thích ứng và các thiết bị.

Sau đó bạn có thể làm điều chỉnh nhỏ để vượt qua bất kỳ vấn đề nắm. Lái xe tại 85mph sử dụng nhiều nhiên liệu hơn khoảng 25% so với 70MPH.

Nó cũng được khuyến khích để kiểm tra độ sâu của gai lốp lốp xe để đảm bảo họ tuân thủ một cách hợp pháp. Một bài kiểm tra IQ lái xe. (Cục An toàn giao thông quốc lộ) Chương trình An toàn lái xe - trực tuyến và các lớp học trong lớp học nâng cao kỹ năng lái xe của người cao niên ở Mỹ (AARP) Đánh giá nếu nó an toàn cho người cao niên lái xe lớn tuổi điều khiển an toàn và chuyển tiếp cho driver Mature - (PDF) viết trực tiếp đến trình điều khiển cũ.

Trả lời các bài kiểm tra và có được một bộ tùy chỉnh lời khuyên cho các lái xe một cách an toàn. Lái xe thông minh là dễ dàng để làm và sẽ làm giảm chi phí của bạn lái xe. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều người hút lúc nhận được một Evo xung quanh một khóa học autocross.

9. Không ấm động cơ - động cơ hiện đại không cần phải được làm nóng lên. Bạn có thể lấy phiên bản trực tuyến trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn. Nhưng dựa trên những phản hồi bất cứ khi nào tôi nhìn thấy một audi là nói chuyện về. Nhưng tôi tin tưởng. Làm thế nào để chuẩn bị và có cuộc trò chuyện; lập kế hoạch cho giao thông vận tải thay thế và một bảng tính để lập kế hoạch cho các cấp cao để ngăn chặn lái xe.

Giúp cấp cao để xác định lĩnh vực yếu kém lái xe. Không có vấn đề nơi bạn sinh sống. Ví dụ về những gì họ có thể làm. Thảo luận các dấu hiệu của giảm thể dục thể chất và lời khuyên phòng ngừa (Tổ chức An toàn giao thông quốc lộ) Thuốc và trình điều khiển cũ - Thông tin về cách dùng thuốc có thể làm giảm lái xe.

Loại bỏ hộp mái nhà và kệ nếu không được sử dụng - nhà thiết kế ô tô cố gắng làm cho xe của họ như khí động học càng tốt. (AARP) Nghi với cuộc sống mà không có lái xe còn sống cuộc sống mà không có lái xe - người đầu tiên quan điểm cấp cao về những gì nó giống như để ngăn chặn lái xe và làm cho việc điều chỉnh.

Trong khi kiểm tra áp suất lốp. Xe hiện đại sử dụng hầu như không có nhiên liệu thêm khi họ lại bắt đầu mà không cần nhấn ga. Đi nhanh là rất tốt.

Com) Lời khuyên lái xe an toàn cũ và sách bài tập cao cấp lái xe - đánh giá lái xe tương tác và các công cụ khác để điều khiển cao cấp.

Lời khuyên thiết thực về việc sử dụng các nguồn lực để lái xe an toàn càng lâu càng tốt (N4a. Loại bỏ các vật nặng và rõ ràng khởi động các mặt hàng không cần thiết để bạn có thể đi du lịch như nhẹ nhất có thể.

Làm cho công việc động cơ của bạn khó khăn hơn và tăng sử dụng nhiên liệu. Hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng xe khi phương pháp tốt hơn về giao thông vận tải có sẵn và bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét