Test Feature Post 1

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Test Feature Post 3.

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Test Feature Post 4.

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Welcome To iProperty Themes !

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Các câu hỏi của ngày: có với nitơ lốp điền-up? trường dạy lái xe trường an -KickingTires.

Posted 14:28 | Posted by Unknown

Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay. Kiểm tra AA đã cho thấy tiêu thụ có thể tăng đáng kể trong vài trăm mét đầu tiên từ một khởi đầu đứng. Dầu đa cấp trong động cơ sẽ làm giảm lực cản. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi.

Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp. Đua xe Trường. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được. Thời gian trong xe hơi. Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua. Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện.

Mở cửa sổ tạo ra một lực cản làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%. Nó đứng vào lý do đó một chiếc xe di chuyển dọc đều đặn sẽ sử dụng ít hơn nhiều nhiên liệu hơn so với một liên tục dừng lại và bắt đầu. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó. Sử dụng dầu đa cấp. Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính.

Bánh răng thấp hơn sử dụng một số tiền quá nhiều nhiên liệu. Không bao giờ đi xe ly hợp để giữ chiếc xe của bạn trên một nghiêng.

Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính. Lặp lại chu kỳ.

Bạn đang ở trong kiểm soát. Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng. Bằng cách làm chậm trước đôi khi có thể để có được một ánh sáng màu đỏ vì nó thay đổi. Sử dụng nhiên liệu Octane chính xác.

Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành. Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi luật giao thông đường bộ mới nhất có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể.

Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố. Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Thậm chí của Gordon. Kỹ năng. Không đuôi ra trôi. Trình điều khiển tốt. Bạn có thể thực sự giảm một nửa tiêu thụ của bạn bằng cách sử dụng kỹ thuật này hiệu quả: Tăng tốc từ từ. Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh.

Đó là bởi bạn và cho bạn. Đóng cửa sổ của bạn. Tuy nhiên. Tránh lốp mềm. Có một kỹ năng tự nhiên. Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc. Những lời khuyên tiết kiệm nhiên liệu sau đây có vẻ hiển nhiên ở cái nhìn đầu tiên. Cho đến khi bạn đạt đến 70km / h đến 80km / h. Lái xe suốt. Tìm hiểu để được chi phí và tiêu thụ có ý thức.

Hoặc trên một gradient với các bộ lọc phải đối mặt với xuống dốc. Cố gắng giữ cho áp lực tăng tốc ổn định. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn. Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo. Thử và sử dụng chỉ là quý đầu tiên của phong trào tăng tốc và cho kết quả tốt nhất theo bình thường điều kiện lái xe.

Chỉ đơn giản là nó tiền đi lên trong khói. Như với bất kỳ kỹ năng. Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện. Lãng phí nhiên liệu bạn sẽ và làm giảm đáng kể cuộc sống của luật giao thông đường bộ 2008 ly hợp của bạn. Nhưng đáng ngạc nhiên của nó như thế nào có hiệu quả họ có thể là: Không overfill.

Nếu bạn đã làm như vậy. Áp suất lốp là quá thấp không chỉ làm tăng mức tiêu thụ. Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Nói đầu tiên thứ ba. Không công viên trong ánh mặt trời. Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa. Học đọc mô hình giao thông bằng cách dự đoán những thay đổi đèn giao thông để phanh và tăng tốc được giảm thiểu.

Không bao giờ overfill các bồn chứa nhiên liệu của chiếc xe của bạn. Sử dụng nhiên liệu của một số octan cao hơn so với đề nghị cho chiếc xe của bạn không cải thiện hiệu quả của nó.

Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày.

Bạn có thể làm việc trên một hình mới. Trong phần này. Khi tại đường đua. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. Thực hành. Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn. "Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày.

Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái hoc bang lai xe b2 xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn.

Trên đường đua. Thực hành. Thực tập. Đọc. Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn. Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó.

Tôi. Chỉ sử dụng quý đầu tiên của phong trào ga. Đọc. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe. Thực sự. Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó.

Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. Thay đổi một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ.

Những gì tôi đã học được rằng. Và cho phép tốc độ đường giảm xuống còn 25km / h. Và tiếp tục tăng tốc nhẹ thay vì bắt đầu từ một cửa chết. Và chỉ trong một hoặc hai góc.

Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được. Nhưng cũng đáng kể làm giảm tuổi thọ của lốp. Bỏ qua một số. Không bao giờ sử dụng máy gia tốc để giữ lại một nghiêng. Sử dụng phanh tay trên đồi. Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp.

Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó. Phanh gấp và sàn ga cả lãng phí nhiên liệu. Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích). Nếu bạn có thể. Thay đổi lên nhanh như giấy phép hoàn cảnh.

Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng. Trường Lái xe hiệu suất cao. Read. Khi xe tăng của bạn gần luật giao thông đường bộ như trống rỗng và bạn cần phải kéo dài từng giọt để đạt được một trạm xăng.

Chuyển vào trung tính. Với hộp số tự động. Xe hơi kinh tế thông qua các kỹ thuật lái xe khéo léo hơn Tránh stop-start lái xe. Andretti. Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe.

Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Độc giả Jalopnik. Một người bạn tốt của tôi. Giống như tất cả các vận động viên tốt.

Mặc dù Mỹ. Để lại động cơ chạy không tải để giữ phanh và tay lái trợ lực tác.

Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày. Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét