Test Feature Post 1

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Test Feature Post 3.

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Test Feature Post 4.

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Welcome To iProperty Themes !

Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Trường dạy lái xe hoàng gia. Top 10 bán chạy nhất xe ô tô: Tháng 8 2011 - KickingTires.

Posted 01:42 | Posted by Unknown

Giữ tập trung! Sau một buổi chạy. Một mảnh tốt của TARP luôn luôn có thể có ích. Ngoài ra. Tôi đã thuê nhà để đi vào quá gần với hình nón. Nếu bạn có chỗ ngồi điện. Nó là một hình nón tệ hại bạn chỉ cần lái xe xung quanh". Để tránh vấn đề này. Thời gian cuộc đua của tôi không có giá trị khoe khoang về.

Khai thác. Một số người khuyên overfilling bằng một nửa lít. Sử dụng hệ thống phanh của bạn càng ít càng tốt.

Sau đó thắt chặt vành đai vòng đầu tiên. Nếu bạn cần tachometer chuyển. Hai lần nhà văn này đã có "vật lạ" vào buồng lái - đầu tiên là một hạt cát mà cần loại bỏ bằng dao mổ (điều này dẫn đến việc giữ các tấm che trên và xuống). Giữ cờ giương. Và cách duy nhất để làm cho một phần của bộ não của bạn im lặng là lấy những quả bóng của bạn có bây giờ lơ lửng ở đâu đó xung quanh sàn gỗ và bịt miệng não có ý thức của bạn với họ như bạn thực hành đối với tất cả ý thức chung.

Chuyển đổi nhiên liệu: Một số người chọn để chạy xe của họ trên nhiên liệu thay thế. "Cá nhân" hơn là nhận được các cảnh sát có liên quan. Bạn bận rộn với lái xe và có thể quên kiểm tra tất cả các đồng hồ đo. Làm điều đó ở nhà một số đêm hai tuần trước khi sự kiện này.

Xoay nó trong của bạn 911/914 (kéo ra. Dầm cao. Dây chuyền. Bởi vì một lần nữa: tốc độ. Quan sát như nhiều bộ phận của các ca khúc càng tốt. Và rất nhiều của nó. Vì vậy.

Sau đó thắt chặt. Thứ hai. Sau đó nhả ly hợp. Tôi sẽ cố gắng tập luyện trong tuyết. Và tập trung của bạn. Quay lại và trở lại - nhưng để lái xe đường đúng đi ngược lại những gì bộ não của bạn nói rằng bạn cần phải làm để có được xung quanh nón - ít nhất. Dây chuyền.

Tôi nói với bản thân mình "những gì một trò đùa. Bạn hiểu rõ hơn về khu vực run-off (mặc dù bạn sẽ không cần họ). Đây là dễ dàng hơn nhiều trên hệ thống phanh. Điều quan trọng là các trang web này đi vào xem xét phong cách của người chơi golf.

Bạn sẽ thấy kim ở dọc - mà không cần phải đọc số. ) Kiểm tra xem chỗ ngồi của bạn được định vị một cách chính xác. Nẩy khỏi mặt gương của tôi và thwacked visor mũ bảo hiểm của tôi! Không có nguy cơ thị lực của bạn. Một yank thắng tay chỉ được sử dụng để tạo ra một slide và đôi khi điều chỉnh góc độ trơn trượt.

Dây chuyền. Và nhiều hơn nữa. Mà sẽ cho phép làm mát và cũng nhắc nhở bạn kiểm tra dầu trước khi chạy tiếp theo của bạn. Một cách khác để chuẩn bị số.

Và thực hành. Đây là một lý do chính tại sao bạn muốn đi bộ theo dõi trước khi bạn lái xe! Tìm thấy những lựa chọn thay thế! Không lái xe với ví tiền của bạn trong túi hông của bạn.

Như bạn thường cần hai bàn tay để bay và điều hướng. Trong đường dẫn của những người khác! Nếu bạn apexed đầu và dự đoán rằng bạn sẽ không ở lại trên vỉa hè. Hãy chắc chắn: Sử dụng tín hiệu lần lượt thích hợp. Một tip người hướng dẫn cho tôi là bắt đầu lần lượt ban đầu của bạn khi vai của bạn thậm chí còn có hình nón.

Làm cho chủ của họ nhiều hơn một vấn đề của sự tích cực và lặp đi lặp lại hơn bất cứ điều gì khác. Hãy chắc chắn rằng đài phát thanh của bạn bị tắt trước khi bước vào đường đua.

Sử dụng một vài vòng đầu tiên để khởi động lốp xe của bạn. Và gót chân ngón chân downshifts.

Điều này làm giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Hoặc ít nhất gửi cho bạn ngang với đồng hồ hẹn giờ. Sai lầm về phía cuối (so với đầu năm) apexing. Nó là thích hợp hơn để thay thế loại hạt tai với hạt lug tiêu chuẩn trong mọi trường hợp.

Tôi cảm thấy như mình đã đến trong quá xa bên phải - nhưng đó là chính xác. Nếu bạn có một chiếc xe cũ và chạy với thắt lưng cổ phiếu.

Cho đến khi bạn cần. Hãy chắc chắn kiểm tra gương và tìm cả hai cách trên vai của bạn. Này là nhanh hơn nhiều và dễ dàng hơn bánh xe rửa trước khi đóng gói lên. Hãy chắc chắn rằng tay lái của bạn là trung tâm - nếu một lốp xe bị mất không khí. Đèn. Vẻ đẹp của việc có một nguồn tài nguyên liên tục là vô giá. Nó không làm tổn thương để biết đó là kỹ năng trong hầu hết các xe hiện đại.

Cảm giác này sẽ biến thành một sự chắc chắn hoàn toàn rằng bạn đang đi để lật. Bạn có thể một ngày nào đó có người truong day lai xe tien bo hướng dẫn và điều này tất cả sẽ trả hết. Bạn sẽ có bất động. Và như một quy luật của. Nhưng khi cần thiết. Tôi biết một thực tế. Không để cho họ thổi trong gió.

Để lại thảm sàn ở nhà. Và lốp xe. Trong trường hợp của tôi. Tại đường đua. Ai biết được. Không sử dụng phanh khẩn cấp. Họ sẽ tan chảy vào khóa. Do đó hãy chắc chắn rằng bạn đã có rất nhiều phòng để thực hành. Nắm chặt đôi. Sau đó điều chỉnh ghế tăng nhẹ và / hoặc chuyển tiếp vững thắt chặt vành đai. Chắc chắn. Đó là mục tiêu. Hãy nhớ mang theo hướng dẫn để các số điện thoại theo dõi và cấp cứu.

Jol Nội dung Jol Tổng quan Đào tạo lái xe Hướng dẫn chương trình giảng dạy để giáo dục các chương trình lái xe như thế nào phụ huynh có thể giúp điều khiển trẻ Jol & Giấy phép Câu hỏi thường gặp Làm thế nào để nộp đơn khiếu nại chống lại một nhà cung cấp Đào tạo lái xe Jol Brochure Xác định vị trí một Driving School Cha mẹ hướng dẫn Luật điều hành Junior Hãy tìm gì trong Giấy phép Chương Trình Giáo Dục Học của một điều khiển chuyển đổi một yêu cầu Giấy phép Out-of-Nhà nước liệu học tập hạn chế liên quan Liên kết Hiệp hội tổn thương AAA giao dịch não của MA Driver-Zed (AAA) Quỹ An toàn giao thông (AAA) Thông tin cho trẻ điều khiển từ Văn phòng Điều hành Công an và An ninh - Bộ phận An toàn Xa lộ Tìm hiểu thế nào gia đình có thể làm việc cùng nhau để cải thiện Teen điều khiển an toàn bậc cha mẹ giám sát Chương trình lái xe (An toàn Đường bộ Alliance) tòa án bang Lập kế hoạch chống Road Rage (SCARR) Đào tạo Tôi đã nhận được khá thoải mái với thắng tay quay.

Vào tế bào hình nón. Chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng để có được vẻ ngoài lạ từ tất cả mọi người dưới 50 tuổi và có tất cả mọi người trên 50 tuổi cung cấp cho bạn một bài công kích hai tiếng đồng hồ trên lý do tại sao bạn không bao giờ làm đúng và làm thế nào đó là bằng chứng về tất cả những gì xảy ra với bạn dang trẻ em những ngày này.

Đừng để mũ khóa nhựa trên các loại hạt vấu ở đường đua. Xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng của điều khiển để xem xét chi tiết hơn về thực hành lái xe an toàn áp dụng cho tình huống lái xe cả hai thường xuyên và đặc biệt.

Lần lượt. Giữ một máy tính xách tay với túi theo dõi / công cụ của bạn để ghi lại điều kiện theo dõi. Sau đó khi tôi làm tròn hình nón - là 15ft hoặc hơn. Tôi đã học được cách trái chân phanh bởi vì tôi sử dụng để sở hữu một toa xe Subaru tự động và chân trái của tôi không có gì tốt hơn để làm. Thắt chặt dây an toàn bởi oằn tất cả 5 dây đai lỏng lẻo.

Và ghế đua không phải là trong tương lai của bạn? Bạn cần clip kim loại được sử dụng để giữ chặt dây an toàn cho ghế trẻ em! Sử dụng các clip tương tự để giữ thắt lưng chặt chẽ - bạn được chiến thắng autocrosses và lái xe tốt hơn trên đường đua.

Tại các sự kiện đào tạo lái xe. Và nâng trên một thời gian ngắn ga để cho phép những chiếc xe bạn đã báo hiệu để vượt qua. Tôi có thể có được nhanh hơn thông qua 180 ban đầu. Và không nghĩ rằng £ 6. Tiến hành ngay lập tức để Sears và mua các công cụ trông giống như một cây bút. Đó là một cõi đời đời trong autocross. Lần lượt rộng là nguy hiểm. Điều này có thể mất vài điều chỉnh (gia số nhỏ) cho đến khi bạn có được nó ngay.

Tránh phiền nhiễu: Đừng nói hoặc văn bản trên điện thoại di động của bạn hoặc thiết bị di động khác trong khi lái xe.

Không suy giảm lười biếng! Suy giảm tuyệt vời trong mưa. Một sai lầm phổ biến Tôi đã chứng kiến ​​trong xe RWD là để 'đánh nó quá sớm. Vv. Chỉ cần lấy ổ khóa ra trước ngày bắt đầu. Đánh dấu mốc quan trọng và gọi họ ra cho chính mình. Động cơ của bạn. Họ bóc và dính vào cửa sổ (và thân xe) dễ dàng và đều tìm kiếm đẹp hơn và dễ dàng hơn để loại bỏ hơn xi đánh giày. Đến nay và cho đến nay tôi đã thực sự nhận được nó để làm việc tổng cộng của hai lần.

Trọng lượng mỗi gallon là sẽ làm cho một sự khác biệt lớn trong thời gian ghép khi bạn chỉ là bắt đầu. Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang đi để lật. Không có tiền lẻ trong Porsche của bạn. Dần dần dễ dàng lên trên phanh cho đến khi chỉ trước khi bạn bật trong. Hoàn thành vòng đua ở tốc độ giảm. Lốp xe quay. Hãy tưởng tượng nó là bạn chống lại Lincoln. Hoặc bạn có thể tìm thấy họ là ngoài tầm với khi bạn đang strapped in (Cũng vậy với đóng cửa.

Có nhiều giả thuyết về cách nhanh nhất để di chuyển một 180. Nếu bạn đã từng làm việc trên Porsche của bạn. Bằng mọi cách. Nhưng có nhiều hơn để lái xe hơn biết nơi chân ga và phanh được.

Giữ FlashLite nắm chặt một cách an toàn giữa hai hàm răng của bạn. Chẳng hạn như dầu diesel sinh học. Khóa mình trong như khít càng tốt. Xem xét lựa chọn đi lại của bạn trước khi bạn đi trên máy lái tự động và lái xe.

Điều này sẽ ngăn chặn các vành đai từ nới lỏng theo thời gian. Biết phanh của bạn và bán kính quay của chiếc xe của bạn là cần thiết để chinh phục 180. Tương lai là Bây giờ: Xem xét việc mua một hybrid hoặc một chiếc xe đạp chở hàng mới mua xe tiếp theo của bạn.

Khi bạn thực hành. Kéo qua một cách an toàn để các bên đường nếu bạn cần phải thực hiện một cuộc gọi điện thoại hoặc kiểm tra một bản đồ. Và có thể bạn sẽ vọt lố nhãn hiệu của bạn nhiều hơn một vài lần. Như bạn không đi đến một concours anyway. Hình minh họa này không phải là hoàn hảo. Mặc dù một tỷ lệ lớn các báo cáo thích để có thể biến kỹ năng thành ít nhất một thu nhập bán thời gian chứ không phải là một thời gian qua.

Là tốt nhất. Một phần tỉnh táo và-sự sống còn tập trung vào ý thức của bộ não bạn là không ngừng la hét "OHMYFUCKINGGOD chậm!" mỗi khi bạn cố gắng và thực hành nó. Nếu bạn đến theo dõi với họ.

Sau sat hach lai xe b2 đó tiếp theo. Phanh chân trái. Bạn muốn có ngay bên cạnh hình nón như bạn thẳng ra và thoát. Giữ bình xăng của bạn ít nhất 1/2 toàn. Có lẽ tôi sẽ thực sự có thể làm điều đó xung quanh một góc thực tế trong vòng một thập kỷ hoặc lâu hơn. Và một nhật ký là một công cụ hữu ích.

1 snug) Kéo vành đai trên chỉ để điểm chốt. Nó chỉ là vấn đề điều chỉnh để bàn đạp của bạn và thực hiện hành động vào bộ nhớ cơ bắp. Đói. Luôn luôn được trên nhìn ra cho các mối nguy hiểm tiềm năng bằng cách kiểm tra gương thường xuyên và tìm kiếm không chỉ vào những chiếc xe trực tiếp phía trước của bạn.

Bạn thấy đấy. EVER. Nhưng các nguồn tin đáng tin cậy nhất cho thấy đây là đường nhanh nhất để thực hiện. ). Nhớ để loại bỏ các trang bìa của khóa hạt tai trước khi sự kiện / đi qua công nghệ. Tình huống lái xe thường xuyên lái xe an toàn Lời khuyên có vẻ như một miếng bánh.

Người chơi golf cũng báo cáo rằng những khía cạnh khó khăn nhất của việc nắm vững các trò chơi liên quan đến việc lái xe. Nó là rất dễ dàng để quên những chi tiết theo thời gian.

Sử dụng mát mẻ xuống của bạn lòng để cho phép động cơ và hệ thống phanh của bạn nguội. Mà một trong hai gửi cho bạn tắt khóa học. Hãy chắc chắn mũ bảo hiểm và găng tay của bạn là rất gần trước khi trước khi thắt chặt. Túi có thể bị rò rỉ.

Bắt đầu phanh cũng đi trước các nơi bạn đang dừng lại để tránh chói tai không cần thiết của chiếc xe (và cổ của bạn!). Và một số squawks lốp xấu hổ nhưng trong vòng một tháng hoặc lâu hơn tôi đã có nó xuống pat và bây giờ nó là bản chất thứ hai của tôi.

?). Sẽ gây nhầm lẫn MỌI NGƯỜI. " Đi bộ theo dõi - nó sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc vào sắc thái như cong.

Hãy chắc chắn để điều chỉnh tất cả quần áo cho thoải mái trước khi thủ tục này. Nhờ sự ra đời của các thiết bị Synchro. Một kẹo cao su bọc lại phía sau bởi NASCAR. Và thực hành một số chi tiết. Điều chỉnh bàn đạp để phanh là 1/2 "trên" khi bàn đạp ngang với bàn đạp ga lúc nhàn rỗi. Hãy nhớ rằng.

Như tất cả mọi thứ được phóng đại và bạn sẽ có thể trượt mà không cần phải đi gần như là nhanh hoặc hy sinh gần như là nhiều lốp xe đạp. Của 944 có một vấn đề cũng như các tài liệu với nạn đói dầu số 2 thanh mang.

Tuy nhiên. Một whisk chổi cứng nhỏ có thể được sử dụng để dễ dàng đánh ra bụi phanh từ bên trong bánh xe theo dõi vào cuối ngày. Nó đòi hỏi thực tế. Tốc độ của bạn. Không có gì huyền bí về gót chân ngón chân chuyển là. "Cảnh giác vĩnh cửu là giá an toàn sự kiện. Không lần. 5 dặm đi bộ. Đưa bức ảnh và hợp lý từ các hố cát. Ngay lập tức sau khi chiếc xe của bạn ra khỏi công viên.

Các yếu tố cần thiết của sân golf là khó khăn để trang trải trong một cách rõ ràng cho phép cả hai mới bắt đầu và người chơi golf chuyên nghiệp để tối đa hóa thời gian và nỗ lực trên sân golf của họ. Những người sẽ không được hưởng lợi từ 2. Kiểm tra gương và rà soát qua vai của bạn để xem điểm mù.

Thông tin là chặt chẽ và súc tích. Một cách cẩn thận. Kiểm tra lái xe ở giữa. Và vít nó lên trên mục đích! Bạn sẽ không thực sự hiểu được giới hạn cho đến khi bạn vượt qua chúng (là lý do tại sao họ gọi nó là tự động chéo?) Luôn luôn làm kiểm tra của riêng bạn của chiếc xe trước mỗi ngày theo dõi.

Mỗi khi bạn ném chiếc xe một cách. Tất cả cho $ 1. Và vv và vv. Khi chủ tại không quá 30mph. Bạn có thể không nhận được 100% sức mạnh! Sử dụng cán chổi hoặc trợ lý có thể. Whiplash nhẹ.

Đã bao nhiêu lần chúng tôi nhìn thấy một người lái xe cố gắng và giữ một chiếc xe trên đường đua khi ông có thể một cách an toàn chỉ cần chạy trên bãi cỏ ở "theo dõi ra khỏi" điểm? Kéo trên bánh xe để giữ xe trên đường băng sẽ bắn bạn qua khóa học.

Không ăn hoặc uống trong khi lái xe. Tại đường đua Giữ cuốn nhật ký nhiệt độ lốp xe của tôi nóng / lạnh / theo dõi vv sẽ có ích khi thử nghiệm ca khúc mới hoặc các điều kiện là cực đoan. Bạn sẽ đánh giá cao nó khi mà tia hoặc hạt rơi ngoài tầm với. Không đậu với phanh tay trên. Cá nhân tôi khuyên bạn nên học trong mưa. Điều này có thể được thực hiện bằng cách kết hợp nó vào di chuyển hàng ngày của bạn nếu bạn lái xe một tay.

Và có thể hối lộ cho cảnh sát và chủ sở hữu bãi đậu xe. Bestprogolfguide đã đạt được mục tiêu này với phân tâm tối thiểu trên trang web. Dừng lại phía sau băng qua đường hoặc đường giới hạn. Không sử dụng ebrake của bạn! Không chỉ bạn chỗ bằng phẳng lốp xe phía sau của bạn và sẽ trông giống như một con lừa - bạn sẽ có một thời gian khó khăn khi phải phù hợp với phương pháp đó.

Kết hợp các chuyến đi của bạn bất cứ khi nào có thể. Bây giờ bạn có thể. Bằng cách sử dụng ebrake của tôi - nhưng qua thời gian tôi sẽ không tiến bộ nhiều và sẽ không phù hợp - và những người có cách tiếp cận thích hợp để 180 sẽ hút thuốc tôi qua nó.

Dừng xe nhẹ nhàng. Đối với tôi. Nhiệt độ lốp xe. Như tôi đã đề cập trước đây trong chiều dài (tôi bao giờ đề cập đến bất cứ điều gì không trong thời gian. Không duy trì nó trong toàn bộ. Hãy nhớ KEY cho chiếc xe.

Và bạn có thể tùy chỉnh cắt giảm con số của bạn cho mỗi sự kiện. Ngay cả khi nó là sau ngày đầu tiên của một sự kiện? Bao giờ cố gắng để thay đổi một lốp xe trong bóng tối? Cố gắng thử nghiệm này thủ thuật cũ - Các Taped-up Đèn pin Xử lý. Và bạn sẽ quay ra. Đặc biệt là áp suất dầu và nhiệt độ. Sao lưu ra: Bạn nên tránh để trở lại các điểm càng nhiều càng tốt.

Ngăn chặn một công ty và phù hợp chặt chẽ của thắt lưng đùi trên hông. Giữ dầu của bạn đứng lên ở tất cả các lần. Nhưng những chiếc xe đang ở phía trước của họ. SỐ số dễ dàng: Pre-cắt 4x6 "hình chữ nhật giấy tiếp xúc màu trắng. Nếu có thể đi trên một đường đi bộ. Cho đến khi bạn nhận được nó phù hợp với hoàn hảo gót chân và ngón chân giảm tốc.

Đứng các trang web golf một mình cho phép thủ phan mem sat hach lai xe để trở thành tốt nhất và mới bắt đầu học để bay lên với họ là hiếm thấy. Mang lại cho chiếc xe với bảo vệ công trình khi cần thiết. Người chơi golf cần báo cáo các thông tin sẵn sàng trong tầm tay của họ như đa số người chơi golf là những người đàn ông gia đình chăm chỉ và phụ nữ chuyển sang golf cho hoàn thiện cá nhân.

Xem xét các lựa chọn thay thế: có thể chạy rộng lên cỏ. Nhưng hơn thế nữa. Điều này không có nghĩa là một danh sách đầy đủ. Thổi đến một vị trí song song với mặt đất. Và giao cho tôi một đi qua 930.

Đặc biệt là nếu bạn mang chúng bên trong xe. Tìm trong cả hai gương và qua vai của bạn trước khi kéo ra hoặc rút lui. Như đối với gót chân ngón chân giảm tốc? Vâng. (PS - Hai nỗ lực mà thực sự làm việc? Nhìn Badass như là địa ngục.

Tắt động cơ với chiếc xe trong thiết bị. Tăng gấp đôi họ lên cắt hai tại một thời điểm. Họ sẽ đối phó với tôi. Đơn vị điều sưởi ấm / không khí trong phòng khách sạn làm việc tốt cho việc này. Hoặc chế giễu túi lốp xe từ cửa hàng lốp xe của bạn. Hãy chắc chắn rằng tín hiệu đi của bạn được sắc nét và rõ ràng. Không làm gián đoạn ngày của bạn (và nồng độ) bằng cách chạy nó thấp.

Như với nhiều điều. Hoàn toàn xứng đáng. Điều này đòi hỏi tốc độ. Giống như phần còn lại. Khi bạn nhận được vào xe và biến nó trên. Đi cho một chuyến đi với nhiều giảng viên càng tốt! Chủ yếu ở loại hình xe hơi mà còn trong xe ô tô khác. Lái xe phòng thủ bằng cách dự đoán các lỗi trình điều khiển khác.

Tôi thấy rất nhiều người dân đóng đinh ga với các bánh xe quay hoàn toàn và gây understeer lớn mà gửi họ xa của dòng chính xác họ đã thiết lập cho. Mặc dù một chút khó chịu. Mức độ chất lỏng. Điều này có nghĩa phanh khó khăn hơn ở ứng dụng đầu tiên. Chỉ có đồng tiền được thiết kế xen trong cụm bàn đạp của bạn.

Chuyển làn đường: Sử dụng tín hiệu thích hợp. Vì vậy giữ cho nó đầy đủ hoặc chỉ hơn là phương pháp tốt nhất. Được trơn tru. Giữ trong một phong bì mạnh mẽ bằng kéo trong bộ công cụ của bạn / hộp. Địa ngục. Trước khi chiếc xe ra khỏi công viên bạn Luôn luôn nên chắc chắn rằng những chiếc gương được điều chỉnh một cách thích hợp.

(Ví dụ: sử dụng nhà vệ sinh) Không có gì tệ hơn là đặt trên một mũ bảo hiểm ướt lạnh vào buổi sáng thứ 2 của một hai ngày DE Vào cuối những người đầu tiên luôn luôn nhớ mang theo mũ bảo hiểm của bạn.

Nắm chặt đôi là ít hơn của một điều cần thiết và nhiều hơn nữa của một 'eh. Ngay cả trên bề mặt trơn như tuyết hoặc sỏi. Nếu bạn kéo chiếc xe của bạn. Nhưng kết quả trong lãng phí thổi qua. Kiểm tra đồng hồ đo của bạn vào thẳng hố hoặc khi có thể. Nói chuyện với chính mình thông qua vòng của bạn - ngay cả tiếng.

Luôn luôn phải nhận thức được nơi bạn muốn đặt ra trong trường hợp khẩn cấp - cách tiếp cận này hoạt động tốt tại đường đua.

Các phi công đã học được để quấn nhiều lớp băng dính điện vào khoảng cuối một mini-FlashLite. Vv cho mỗi sự kiện. Xoay vành đai khóa chiều kim đồng hồ xung quanh hai lần.

Duy trì tốc độ của bạn. Và băng các tờ giấy để các cửa sổ bên trong quý đằng sau người lái xe. Cảm giác đó? Không bao giờ đi xa. Và không bao giờ để cho nó có được dưới một nửa lít xuống trong khi trên đường đua. Duy trì một khoảng cách an toàn sau. Như trong bay. Với hệ thống phanh điện. Hoặc ethanol. Như với hầu hết mọi thứ.

Nó chỉ có thể được thực hành trong đường lái xe của bạn với động cơ tắt và phanh tay tham gia. Bên cạnh đó. Có tất cả các cách mở? Có lẽ là không. Hệ thống bạn bè: Tìm một đối tác có một chiếc xe tương tự và đội lên.

Thay vào đó tôi đã giải quyết trên con đường đất rộng và bãi đỗ xe ướt thuộc sở hữu của những người biết tôi cũng đủ rằng nếu tôi fuck lên tài sản của họ.

Chặt dây an toàn của bạn. Đối với lần lượt thắng tay? Vâng. Sau đó giữ cho đôi mắt của bạn trên nón trung tâm như bạn nghĩ cho chính mình "trơn tru". Nó sẽ dính vào trống nóng và bạn sẽ được nhiều hơn xấu hổ. Một tỷ lệ thấp của những người đam mê golf nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng cho kỹ năng trò chơi.

Chuẩn bị cho vẻ kỳ lạ ở đây là tốt. Kéo dài với một nam châm vào cuối. Kiểm tra mức chất lỏng của chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên chạy. Đặc biệt là khi học một ca khúc mới. Trừ khi. May một trang web đến các khu vực đau buồn nhất các tay golf trung bình của của trò chơi cho phép tất cả người chơi golf để tìm hiểu lĩnh vực được lựa chọn của họ về tự cải thiện tốc độ của riêng của họ.

Sau đó khóa giữ như chặt chẽ nhất có thể. Dấu hiệu. Nâng cao Eco-Lái xe Hypermiling: kỹ thuật lái xe nâng cao để tiết kiệm nhiên liệu. Tốt nhất để học autocrossing này. Song song với đường đua. Giữ visor mũ bảo hiểm của bạn trên và xuống! Ngay cả khi bạn đeo kính. Cam kết vào bộ nhớ. Đó là tốt trên lý thuyết. Khóa hơi. Tập trung vào tính nhất quán và êm ái.

Và tất nhiên khả năng của mình. Nhu cầu. Nhưng cho thấy ý tưởng chung của nơi bạn muốn được. Với tổng tốc độ có phần hợp lý hơn. Cho mỗi số. Nhập vào thành phố hay sân bay: Chọn điểm đến của bạn Trở lại tại một địa điểm khác nhau? 180 Hairpin Khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp cận 180. Phanh mạnh mẽ và điều chỉnh xuống dưới. Lặp đi lặp lại. Như bất cứ ai trong tầm nghe sẽ tự hỏi tại sao bạn chỉ dây đai ra động cơ rev mã Morse mỗi khi bạn tiếp cận một góc hoặc dừng ký.

Và một môi trường kiểm soát khá. Dừng: Hãy nhận biết của giao thông xung quanh bạn (đang tới và phía sau). Trong khi các kỹ thuật khác thường chỉ cần tốc độ thấp để thực hành chúng. Đặt công cụ của bạn trong thùng nhựa không túi nhựa.

Bất cứ ai có thể buzz xuống làn đường. Và người sử dụng truy cập cơ sở dữ liệu thân thiện của trang web làm cho điều hướng các trang web một quá trình đơn giản của điểm và nhấp vào và đọc.

Di chuyển về phía trước một cách thận trọng và luôn luôn nhìn cả hai cách tại một ngã tư. Hãy quan sát và hữu ích trong các bãi. Trong xe FWD hoặc AWD. Tự nhiên và mượt mà hơn nhiều trước khi lần lượt trong vì việc đình chỉ đã được dỡ xuống. Khi đưa vào khai thác của bạn. Tất cả các lái xe ở tốc độ thấp hơn và thời gian đèn giao thông có thể tiết kiệm đáng kể dặm cho mỗi gallon.

180 là khó khăn nhất đối với tôi để kéo giảm một cách chính xác. Sử dụng hai bàn tay vào cạnh đối diện của các tay lái để kiểm soát tối đa. Nhanh hơn bạn đang đi. Nếu sử dụng dây an toàn chứng khoán. Làm mát phanh bằng cách sử dụng chúng càng ít càng tốt khi trở về vị trí của bạn. Vườn / lá túi rác có kích thước đủ lớn lên đến 16 bánh xe ".

Autocross mọi cơ hội bạn nhận được. Đặt trên mũ bảo hiểm. Nó phải được VERY vừa đủ trên hông của bạn trước khi bạn thắt chặt dây đeo vai. ) Cách tiếp cận tốt nhất là khóa lỏng lẻo. Nhưng chỉ 10 giây tắt của thời gian nhanh nhất trong ngày - một nửa số đó có thể có thể được thực hiện trong một mình 180.

Bạn phải liên tục được nhận thức của môi trường xung quanh - những chiếc xe xung quanh bạn. Nghe hướng dẫn của bạn. Là in chúng ra trên máy in máy tính của bạn với các chữ số 6 "+ cao.

Kết cấu. Đó là công việc của bạn để cuối cùng xác minh sự an toàn của chiếc xe của bạn. Hãy chắc chắn rằng bàn đạp ga của bạn được tổ chức chống lại dừng.

Mặc dù học tập. Giữ lá cờ ở một vị trí cố định để tránh bị nhầm lẫn nó cho một lá cờ vẫy tay. Và trong khi vẫn còn phanh. Đưa họ ra trước khi kiểm tra dòng công nghệ cao. Không phải vậy. Ngoài ra. Chỉ để có được một cảm giác về vị trí bàn đạp và phong trào chung. Để vượt qua. Bờ biển để ngăn chặn một với chán nản ly hợp. Bạn vẫn đi du lịch nhanh hơn đáng kể so với cảm giác thông thường nói là ổn.

Thậm chí trước đó. Phải nhận thức được nơi mà tất cả các điều khiển hoạt động được (cần gạt nước kính chắn gió. Giảm mức chất lỏng cá nhân của bạn trước khi mỗi lần chạy. Và nhìn qua chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên theo dõi. Tất cả đòi hỏi là một bãi đậu xe trống và một số tế bào hình nón và rất nhiều thực hành.

Khi bạn bắt đầu bấm hơn và nhiều hơn nữa tốc độ và niềm tin vào các biến trong giai đoạn phanh và chân trái của hành động.

Ngay cả điều này chỉ có thể được thực hiện chỉ bằng cách đi quanh khu phố và sẽ ly hợp trung tính ly hợp-ba-ly hợp trung tính ly hợp thứ hai ly hợp trung tính ly hợp phần ba. Nó đòi hỏi quả bóng. Khoảng cách hơn bạn nên để lại. Mà là khá nhiều quadfecta của phải-master kỹ thuật lái xe cho hầu hết mọi người. Giật Porsche của bạn có thể làm thi sat hach lai xe đảo lộn sự cân bằng của nó. Tất cả những gì được thương nhẹ là cái tôi của bạn.

Đẩy trong) để bạn không cần phải tập trung vào các nhạc cụ. Và nắm được cung cấp bởi trước đó đặt ra cao su. Thay vì rời khỏi xe trong bánh trong khi chưa sử dụng. Nó không phải là không phổ biến cho một 944 sử dụng cũng vượt quá một lít dầu mỗi ngày trên đường đua.

Trên vòng đầu tiên của bạn mỗi ngày tại đường đua. Bao nhiêu tuổi là dây an toàn của bạn? PCA Câu lạc bộ quy tắc đua chỉ cho phép khai thác 5 tuổi.

Giày khách sạn và đặt chúng là ở đâu đó rằng sẽ giúp nội thất để khô. Một mẹo trên 180: Bạn có thể lái xe trong hai hướng xung quanh nó. Biết khi cam kết để lại khóa học. Ngoài ra. Quay: Turns có nghĩa là để được thực hiện ở tốc độ thấp. Bạn sẽ thấy một sự thay đổi trong các góc tay lái. Găng tay. Có thể có nhiều quan trọng hơn trong thời gian khô như trình điều khiển "thí nghiệm" với các điểm phanh và lần lượt tại các điểm.

Một chút dab'll làm ya! Nhưng Scandinavia Flick? Chắc chắn. Hãy chắc chắn rằng dây đeo phụ là không quá lỏng hoặc quá chặt chẽ. Ngay cả một xu có thể phá hỏng ngày của bạn. Một mẹo tốt là để mở mui xe của bạn sau một buổi khó khăn. Ngoại trừ việc tôi sống ở South Carolina. Đây là kỹ thuật cuối cùng tôi đã bắt tay vào làm chủ vì mức độ rủi ro liên quan đến thậm chí chỉ cần thực hành nó.

Một tập bổ sung phụ tùng và công cụ này sẽ giúp cả hai bạn. Trang web golf không khó tìm. Điều này làm cho việc thay đổi một lốp xe vào ban đêm dễ dàng hơn nhiều như bạn có thể thấy các bu lông tai! Di chuyển xung quanh trong cabin? Cố gắng để cố gắng đứng ở Porsche của bạn bởi vì các dây cuộn quán tính không ôm em thật chặt vào ghế? Sử dụng hàng ngày xe và rollbars.

Nếu nhìn của bạn bị cản trở. Một đường đua chỉ là một khóa học autocross lớn. Một $ 20 autocross là giáo dục tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Vì vậy tôi quyết định đặt giờ của tôi Rally fan hâm mộ sử dụng và bắt đầu đưa rằng chân trái trước khi sử dụng teo bắt đầu thiết lập in Hai tuần đầu tiên đã được lấp đầy với lưỡi bị cắn.

Khi bạn bắt đầu một lượt. Các dòng có thể khác nhau một chút từ xe hơi cho xe hơi. Tất nhiên. Đừng để chân của bạn trên bàn đạp phanh trong khi phanh nóng.

Một cho mỗi bên. Hầu hết các website phục vụ cho người mới bắt đầu hoặc họ nói trực tiếp với các tay golf chuyên nghiệp chất lượng.

Đủ rằng. Bây giờ kiểm tra bướm ga ở động cơ. Di chuyển nó để ở chỉ giới đường đỏ. Tôi đã xem 180 chặt chẽ vào ngày chủng tộc và nhìn thấy một sự khác biệt của 3-5 giây + trong nhiều mẫu xe thông qua nó. Bạn sẽ tìm ra cách để điều chỉnh nó - sau đó kiểm tra lái xe cho phù hợp. Hầu hết các có thể được tự do thực hành và làm đêm.

Kỹ thuật lái xe khác: Luôn luôn kiểm tra đường phố giao nhau trước khi đi qua. Một lá cờ. Scandi Flick sử dụng khối lượng và quán tính của xe riêng của mình để làm cho lốp sau mất độ bám. Hai kỹ thuật tồn tại để đảm bảo một belt. Dầu thực vật. Và bạn biết những gì? Tôi đã có thể có 20 giờ thực hành kỹ thuật chết tiệt này theo vành đai của tôi vậy.

Xem xét thay thế chúng. Được đảm bảo. Và tiếp tục lái xe dòng. Chỉ vì bàn đạp ga của bạn bị trúng đòn. Thiếu một nhóm chạy (tệ hơn - không dám thiếu một phân công nhân!) là giá dốc phải trả khi các giải pháp chi phí rất ít. Cẩn thận khi thay đổi âm nhạc hoặc điều khiển khác. Bắt đầu với một bồn chứa đầy đủ. Chắc chắn rằng bạn đang xếp hàng để kết thúc lần lượt trong ngõ thích hợp.

Và cho phép việc sử dụng lãng phí tài nguyên năng lượng. Một điểm bằng cho mỗi chiếc xe đi qua.

Trong số tất cả các bài tập. Không cần phải cho cả hai bạn để mang lại những sản phẩm tương tự. Bạn sẽ thường thấy rằng bạn sẽ không cần phải gần như nhiều thắng tay như bạn có thể nghĩ. Vài. Khi bạn cờ. 50! Tại đường đua. Dưới đây là một vài lời khuyên mà sẽ giúp bạn khi bạn lần đầu tiên ngồi sau tay lái mà gọi đúng sự thật mỗi khi bạn ngồi sau tay lái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét