Test Feature Post 1

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Test Feature Post 3.

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Test Feature Post 4.

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Welcome To iProperty Themes !

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

BMW 335i hiệu suất trọn gói Edition sẽ có sẵn cho chủ sở hữu 135i | Xe hơi và trình điều học lái xe b2 khiển Blog.

Posted 05:33 | Posted by Unknown

Một sai lầm phổ biến Tôi đã chứng kiến ​​trong xe RWD là để 'đánh nó quá sớm

 BMW 335i hiệu suất trọn gói Edition sẽ có sẵn cho chủ sở hữu 135i | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tốc độ của bạn. We mới có tốc độ một cổ phiếu 300-hp 135i đến 60 mph trong chỉ 4. Dấu hiệu. Duy trì tốc độ của bạn. Hãy chắc chắn kiểm tra gương và tìm cả hai cách trên vai của bạn. Sedan; tốt hơn. Không phải vậy. Chắc chắn. Trong một thông cáo báo chí ngày hôm nay.

Trong trường hợp của tôi. Nếu nhìn của bạn bị cản trở. Dây chuyền. Cẩn thận khi thay đổi âm nhạc hoặc điều khiển khác.

Nhập vào thành phố hay sân bay: Chọn điểm đến của bạn Trở lại tại một địa điểm khác nhau? 180 Hairpin Khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp cận 180. Tôi đã thuê nhà để đi vào quá gần với hình nón. Được trơn tru. 180 là khó khăn nhất đối với tôi để kéo giảm một cách chính xác.

Chủ 335i hiện có có thể trang Thêm các gói phần mềm để xe của họ. Ngay lập tức sau khi chiếc xe của bạn ra khỏi công viên. Nhưng những chiếc xe đang ở phía trước của họ. Nhưng chỉ 10 giây tắt của thời gian nhanh nhất trong ngày - một nửa số đó có thể có thể được thực hiện trong một mình 180. Bằng cách sử dụng ebrake của tôi - nhưng qua thời gian tôi sẽ không tiến bộ nhiều và sẽ không phù hợp - và những người có cách tiếp cận thích hợp để 180 sẽ hút thuốc tôi qua nó.

Tôi có thể có được nhanh hơn thông tham khảo qua 180 ban đầu. Quay: Turns có nghĩa là để được thực hiện ở tốc độ thấp. Và chúng tôi mong nhìn thấy những gì sắp xếp của whittling một 20 hp có thể làm cho thời điểm đó. Tôi biết một thực tế. Không ăn hoặc uống trong khi lái xe. Mô-men xoắn tăng lên đến 332 lb-ft trên xe ô tô với một hộp số tự động và 317 lb-ft cho những người có một cây gậy.

Nhanh hơn bạn đang đi. Thời gian cuộc đua của tôi không có giá trị khoe khoang về.

Điều này làm giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Tìm trong cả hai gương và qua vai của bạn trước khi kéo ra hoặc rút lui. Dây chuyền. Dầu thực vật. BMW đã không thông báo giá cho các gói học lái xe ô tô phần mềm tân trang được-nó sẽ làm như vậy vào tháng tám- nhưng chúng tôi không thể tưởng tượng nó sẽ là nhiều hơn các $550 nó cần để bolt kit này đến một Bimmer.

Lái xe phòng thủ bằng cách dự đoán các lỗi trình điều khiển khác. Lần lượt rộng là nguy hiểm. Dừng: Hãy nhận biết của giao thông xung quanh bạn (đang tới và phía sau).

Xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng của điều khiển để xem xét chi tiết hơn về thực hành lái xe an toàn áp dụng cho tình huống lái xe cả hai thường xuyên và đặc biệt.

Tương lai là Bây giờ: Xem xét việc mua một hybrid hoặc một chiếc xe đạp chở hàng mới mua xe tiếp theo của bạn. Dầm cao. Các gói phần mềm hiệu suất Edition 335i là một món hời lớn và sat hach lai xe bao gồm các thùng rác bằng gang goodies như đặc biệt badging.

Com\/wp-content\/uploads\/2011\/07\/BMW-135i-626x382. Một tip người hướng dẫn cho tôi là bắt đầu lần lượt ban đầu của bạn khi vai của bạn thậm chí còn có hình nón. Sau đó giữ cho đôi mắt của bạn trên nón trung tâm như bạn nghĩ cho chính mình "trơn tru". Tôi cảm thấy như mình đã đến trong quá xa bên phải - nhưng đó là chính xác.

Khi bạn bắt đầu một lượt. Sau đó khi tôi làm tròn hình nón - là 15ft hoặc hơn. Bắt đầu phanh cũng đi trước các nơi bạn đang dừng lại để tránh chói tai không cần thiết của chiếc xe (và cổ của bạn!).

Di chuyển về phía trước một cách thận trọng và luôn luôn nhìn cả hai cách tại một ngã tư. Dừng lại phía sau băng qua đường hoặc đường giới hạn. Mà một trong hai gửi cho bạn tắt khóa học. Nhưng có nhiều hơn để lái xe hơn biết nơi chân ga và phanh được. Khoảng cách hơn bạn nên để lại. Kéo qua một cách an toàn để các bên đường nếu bạn cần phải thực hiện một cuộc gọi điện thoại hoặc kiểm tra một bản đồ.

8 giây. Và nhiều hơn nữa. Sử dụng hai bàn tay vào cạnh đối diện của các tay lái để kiểm soát tối đa. Đèn. Nhưng cho thấy ý tưởng chung của nơi bạn muốn được.

Tổng cộng là 320

 BMW 335i hiệu suất trọn gói Edition sẽ có sẵn cho chủ sở hữu 135i | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tất cả các lái xe ở tốc độ thấp hơn và thời gian đèn giao thông có thể tiết kiệm đáng kể dặm cho mỗi gallon.

Nhưng các nguồn tin đáng tin cậy nhất cho thấy đây là đường nhanh nhất để thực hiện. Vào tế bào hình nón. Tuy nhiên. BMW thông báo rằng nó sẽ cung cấp một gói phần mềm hiệu suất Edition $550 trên đĩa học lái xe ô tô đơn-turbo (N55 động cơ) 335i coupe.

Jol Nội dung Jol Tổng quan Đào tạo lái xe Hướng dẫn chương trình giảng dạy để giáo dục các chương trình lái xe như thế nào phụ huynh có thể giúp điều khiển trẻ Jol & Giấy phép Câu hỏi thường gặp Làm thế nào để nộp đơn khiếu nại chống lại một nhà cung cấp Đào tạo lái xe Jol Brochure Xác định vị trí một Driving School Cha mẹ hướng dẫn Luật điều hành Junior Hãy tìm gì trong Giấy phép Chương Trình Giáo Dục Học của một điều khiển chuyển đổi một yêu cầu Giấy phép Out-of-Nhà nước liệu học tập hạn chế liên quan Liên kết Hiệp hội tổn thương AAA giao dịch não của MA Driver-Zed (AAA) Quỹ An toàn giao ly thuyet lai xe thông (AAA) Thông tin cho trẻ điều khiển từ Văn phòng Điều hành Công an và An ninh - Bộ phận An toàn Xa lộ Tìm hiểu thế nào gia đình có thể làm việc cùng nhau để cải thiện Teen điều khiển an toàn bậc cha mẹ giám sát Chương trình lái xe (An toàn Đường bộ Alliance) tòa án bang Lập kế hoạch chống Road Rage (SCARR) Đào tạo.

Trước khi chiếc xe ra khỏi công viên bạn Luôn luôn nên chắc chắn rằng những chiếc gương được điều chỉnh một cách thích hợp.

Xem xét lựa chọn đi lại của bạn trước khi bạn đi trên máy lái tự động và lái xe. Bạn muốn có ngay bên cạnh hình nón như bạn thẳng ra và thoát. Tình huống lái xe thường xuyên lái xe an toàn Lời khuyên có vẻ như một miếng bánh. Trong xe FWD hoặc AWD. Ngoài ra. Một mẹo trên 180: Bạn có thể lái xe trong hai hướng xung quanh nó.

Tôi nói với bản thân mình "những gì một trò đùa. Hoặc ít nhất gửi cho bạn ngang với đồng hồ hẹn giờ. Không sử dụng ebrake của bạn! Không chỉ bạn chỗ bằng phẳng lốp xe phía sau của bạn và sẽ trông giống như một con lừa - bạn sẽ có một thời gian khó khăn khi phải phù hợp với phương pháp đó. Tuy nhiên. Hình minh họa này không phải là hoàn hảo. Hãy chắc chắn: Sử dụng tín hiệu lần lượt thích hợp.

Chặt dây an toàn của bạn. Tôi đã xem 180 chặt chẽ vào ngày chủng tộc và nhìn thấy một sự khác biệt của 3-5 giây + trong nhiều mẫu xe thông qua nó. Trong số tất cả các bài tập. Kết hợp các chuyến đi của bạn bất cứ khi nào có thể. Mang lại cho chiếc xe với bảo vệ công trình khi cần thiết.

Dừng xe nhẹ nhàng. Nâng cao Eco-Lái xe Hypermiling: kỹ thuật lái xe nâng cao để tiết kiệm nhiên liệu. Chẳng hạn như dầu diesel sinh học. Bất cứ ai có thể buzz xuống làn đường. Luôn luôn được trên nhìn ra cho các mối nguy hiểm tiềm năng bằng cách kiểm tra gương thường xuyên và tìm kiếm không chỉ vào những chiếc xe trực tiếp phía trước của bạn.

Có nhiều giả thuyết về cách nhanh nhất để di chuyển một 180. Jpg" alt="" width="626" height="382" \/ Just một vài tuần trước. SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Quay lại và trở lại - nhưng để lái xe đường đúng đi ngược lại những gì bộ não của bạn nói rằng bạn cần phải làm để có được xung quanh nón - ít nhất.

Chuyển đổi nhiên liệu: Một số người chọn để chạy xe của họ trên nhiên liệu thay thế. Điều này không có nghĩa là một danh sách đầy đủ. Sao lưu ra: Bạn nên tránh để trở lại các điểm càng nhiều càng tốt. Dưới đây là một vài lời khuyên mà sẽ giúp bạn khi bạn lần đầu tiên ngồi sau tay lái mà gọi đúng sự thật mỗi khi bạn ngồi sau tay lái.

Biết phanh của bạn và bán kính quay của chiếc xe của bạn là cần thiết để chinh phục 180. Tôi thấy rất nhiều người dân đóng đinh ga với các bánh xe quay hoàn toàn và gây understeer hoc bang lai xe oto lớn mà gửi họ xa của dòng chính xác họ đã thiết lập cho.

Đó là một cõi đời đời trong autocross. Dây chuyền. Các dòng có thể khác nhau một chút từ xe hơi cho xe hơi. Mức độ chất lỏng. Nó là một hình nón tệ hại bạn chỉ cần lái xe xung quanh". Đối với tôi. Học lái xe ô tô màu đen và vùng lân cận lưới tản nhiệt và tăng sản lượng của 20 hp.

Hoặc ethanol. Chuyển làn đường: Sử dụng tín hiệu thích hợp. Vv. Nhưng khi cần thiết. Chắc chắn rằng bạn đang xếp hàng để kết thúc lần lượt trong ngõ thích hợp. Phải nhận thức được nơi mà tất cả các điều khiển hoạt động được (cần gạt nước kính chắn gió. Chúng tôi phát hiện ra một bổ sung nhỏ BMW snuck trong: chủ sở hữu của 135i với N55 cũng có thể có các đại lý cài đặt gói thêm vào của rides.

Kỹ thuật lái xe khác: Luôn luôn kiểm tra đường phố giao nhau trước khi đi qua. Kiểm tra gương và rà soát qua vai của bạn để xem điểm mù.

Duy trì một khoảng cách an toàn sau. Bạn phải liên tục được nhận thức của môi trường xung quanh - những chiếc xe xung quanh bạn. ) Kiểm tra xem chỗ ngồi của bạn được định vị một cách chính xác. Và cho phép việc sử dụng lãng phí tài nguyên năng lượng. Tránh phiền nhiễu: Đừng nói hoặc văn bản trên điện thoại di động của bạn hoặc thiết bị di động khác trong khi lái xe. Khi bạn nhận được vào xe và biến nó trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét