Test Feature Post 1

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Test Feature Post 3.

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Test Feature Post 4.

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Welcome To iProperty Themes !

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

NHTSA giá thầu bạn chuyến du lịch trường dạy lái xe trường an an toàn với mùa đông lái xe Mẹo - KickingTires.

Posted 10:56 | Posted by Unknown

Băng hoặc bụi bẩn từ windows

 NHTSA giá thầu bạn chuyến du lịch an toàn với mùa đông lái xe Mẹo - KickingTires.

Nói đầu tiên thứ ba. Nó đứng vào lý do đó một chiếc xe di chuyển dọc đều đặn sẽ sử dụng ít hơn nhiều nhiên liệu hơn so với một liên tục dừng lại và bắt đầu. Khi thuê một chiếc xe. Không chạy xe của bạn trong thời gian dài của thời gian với các cửa sổ lên hoặc trong một không gian kèm theo; giữ ống xả rõ ràng của tuyết và chạy động cơ chỉ đủ dài để giữ ấm.

Chỉ sử dụng quý đầu tiên của phong trào ga. Nâng cao hiệu quả của xe Bạn Drive - tiết kiệm đến 50% Duy trì xe hiệu quả: Thường xuyên duy trì theo quy định của hướng dẫn sử dụng của chủ xe sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất của mình.

Ở lại với chiếc xe của bạn dừng lại hoặc bị đình trệ và không overexert mình. Với hộp số tự động. Một đèn pin và thiết bị cảnh báo như pháo sáng và đánh dấu khẩn cấp; chăn; một điện thoại di động với bộ sạc; nước; thực phẩm; và bất kỳ loại thuốc cần thiết.

Thực hành lái xe của bạn trong điều kiện thời tiết bất lợi trong một bãi đậu xe có sản phẩm nào trong ánh sáng ban ngày đầy đủ. Tránh lốp mềm. Biết xe hơi của bạn mỗi xe xử lý một cách khác nhau.

Đảm bảo rằng bạn có đủ nước làm mát trong chiếc xe của bạn theo quy định của của chủ sở hữu hướng dẫn sử dụng và học lái xe ô tô kiểm tra cho rò rỉ nước làm mát. Thay đổi một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Tổng cộng 4 phần trăm cho năm 2012 Lễ Tạ ơn. Sạch tuyết. Phanh gấp và sàn ga cả lãng phí nhiên liệu.

Com. Hoặc thậm chí một chiếc xe máy. Có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn lên đến 13%. Liên quan đến AAA: Làm cho kỳ nghỉ du lịch an toàn danh sách. Kiểm tra AA đã cho thấy tiêu thụ có thể tăng đáng kể trong vài trăm mét đầu tiên từ một khởi đầu đứng. Chúng ta sẽ cứu 300 triệu gallon xăng một năm! Lái xe hoặc mua một xe nhiên liệu hiệu quả: lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của bạn bất cứ khi nào có thể.

Để tránh asphyxiation học lái xe ô tô từ khí carbon học bằng lái xe b2 monoxide. Loại bỏ thêm gió kháng và trọng lượng: Sử dụng một nóc nạp làm tăng tiêu thụ nhiên liệu. Dầu đa cấp trong động cơ sẽ làm giảm lực cản.

Khi mua. Trong một skid. Chạy không tải là 0 dặm cho mỗi gallon. Đưa trẻ ở ghế trẻ em-an toàn và bất cứ ai trẻ hơn 13 trong backseat. Sử dụng nhiên liệu của một số octan cao hơn so với đề nghị cho chiếc xe của bạn không cải thiện hiệu quả của nó. Bằng cách làm chậm trước đôi khi có thể để có được một ánh sáng màu đỏ vì nó thay đổi.

Không bao giờ đi xe ly hợp để giữ chiếc xe của bạn trên một nghiêng. Chẳng hạn như một bộ lọc không khí bẩn và dưới thổi phồng lốp xe. Điền vào của bạn máy giặt kính chắn gió chất lỏng chứa hoàn toàn bằng cách sử dụng chất lỏng chất lượng cao mùa đông với deicer và mua thêm để giữ trong xe của bạn.

Đóng cửa sổ của bạn. Dễ dàng của bạn chân ra khỏi khí và cẩn thận chỉ đạo theo hướng bạn muốn mặt trước của xe của bạn để đi; ở ra khỏi khí và phanh cho đến khi bạn giành lại quyền kiểm soát.

Bánh răng thấp hơn sử dụng một số tiền quá nhiều nhiên liệu. Lời cuối cùng về thiết bị tiết kiệm xăng Cũng xin lưu ý rằng nhiều công ty sẽ cố gắng bán cho bạn số dặm cải thiện thiết bị. Đóng băng hoặc tuyết. Bỏ qua một số.

Phần lớn các kỳ nghỉ lẻ đầu của bà nhà — hoặc bất cứ nơi nào khác họ đi để chào mừng — bằng ô tô Gần 39 triệu người lái xe được ước tính đã đi du lịch nhiều hơn 50 dặm từ nhà bằng xe hơi trong điều này qua kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn.

Một số cho rằng họ sẽ tiết kiệm 10-50%. Giảm thiểu xe Idling: xe của ngày hôm nay được thiết kế để làm ấm lên rất nhanh. Chổi và băng scraper; Các vật liệu mài mòn như cát hoặc rác kitty trong trường hợp bạn gặp khó khăn; jumper cáp.

Chúng ta nói. Giữ xe của nội thất mái vòm ánh sáng trên. Nếu nó đủ mát. Mòn ống mềm và các mặt hàng khác mà có thể cần sửa chữa. Sử dụng dầu đa cấp. Lái xe suốt. Những lời khuyên tiết kiệm nhiên liệu sau đây có vẻ hiển nhiên ở cái nhìn đầu tiên. Xem xét một hybrid-điện. Liên tục antilock phanh; cho-thống phanh.

Tất cả các xe bị mất tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ trên 55 mph. NHTSA đã cung cấp danh sách kiểm tra sau đây cho mùa đông an toàn lái xe: kế hoạch kiểm tra du lịch của bạn thời tiết.

Chuyển vào trung tính. Giảm sử dụng điều hòa không khí / Đóng Windows: Sử dụng điều hòa không khí làm tăng chi phí nhiên liệu từ 13% lên tới 21%.

Học đọc mô hình giao thông bằng cách dự đoán những thay đổi đèn giao thông để phanh và tăng tốc được giảm thiểu. " Khu truong day lai xe tien bo vực xung quanh các xe tải lớn và xe buýt nơi tai nạn có thể xảy ra. Lựa chọn tốt nhất tiếp theo là mua xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lớp của xe bạn đang xem xét.

"Chuẩn bị"là học lái xe ô tô tên của trò chơi khi nói đến bảo vệ chống lại thời tiết liên quan đến tai nạn và trường hợp khẩn cấp bên lề đường. Một số bị bỏ qua hạng mục bảo dưỡng. Có chiếc xe của bạn kiểm tra kỹ lưỡng cho rò rỉ.

Và cho phép tốc độ đường giảm xuống còn 25km / h. Xem xét chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và tiết kiệm đến 50%. Click vào đây cho mùa đông tương tác NHTSA của lái xe đồ họa. Hãy kiểm tra nó hai lần luật giao thông đường bộ mới nhất đi du lịch một cách an toàn này Lễ Tạ ơn thêm an toàn tin tức ngày Cars. Lấy xe của bạn một kiểm tra truy cập vào một cơ khí cho các bảo trì định kỳ trước khi chuyến đi của bạn.

Kiểm tra áp suất lốp và đảm bảo rằng mỗi lốp là đầy để lạm phát được đề nghị của nhà sản xuất. Tránh chạy không tải khi bạn có thể. Khi thay thế lốp xe của bạn. Nhưng đáng ngạc nhiên của nó như thế nào có hiệu quả họ có thể là: Không overfill. Mở cửa sổ tạo ra một lực cản làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%. Làm quen với hướng và bản đồ trước khi bạn đi.

Đảm bảo rằng wipers kính chắn gió của bạn làm việc và thay thế mòn lưỡi. Thử và sử dụng chỉ là quý đầu tiên của phong trào tăng tốc và cho kết quả tốt nhất theo bình thường điều kiện lái xe.

Theo AAA. Trong khi chuyến đi trong bài hát đã đưa họ "qua sông và thông qua gỗ" bởi xe trượt tuyết. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy thông qua thay vì lăn xuống cửa sổ hoặc sử dụng AC. Cho phép thời gian dư dật để đạt được điểm đến của bạn một cách an toàn.

Tránh uống rượu hoặc phiền nhiễu khi lái xe. "Hãy để người mua Hãy coi chừng! EPA Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại liên bang đều đã nói rằng không có thiết bị đó sẽ thúc đẩy mileage của bạn có bất kỳ số tiền đáng kể. Có pin của bạn kiểm tra cho đủ năng lực điện áp. Hoặc trên một gradient với các bộ lọc phải đối mặt với xuống dốc. Quản trị an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia nhắc nhở người lái xe để khóa thắt lưng ghế của họ.

Khi xe tăng của bạn gần như trống rỗng và bạn cần phải kéo dài từng giọt để đạt được một trạm xăng. Nếu bạn đã làm như vậy. Đường bộ và lưu lượng truy cập điều kiện. Taillights và học lái xe ô tô máy ảnh sao lưu.

Và ở lại ra khỏi "Khu vực No. Chỉ đơn giản là nó tiền đi lên trong khói. Và cho phép người khác biết thời gian đến nơi dự kiến của bạn. Mang tải trọng bên trong chiếc xe của bạn nếu bạn luật giao thông đường bộ có thể. Khi phanh áp dụng áp lực vững chắc. Bạn có thể thực sự giảm một nửa tiêu thụ của bạn bằng cách sử dụng kỹ thuật này hiệu quả: Tăng tốc từ từ.

Chuyển tiếp cảm biến. Thay đổi lên nhanh như giấy phép hoàn cảnh. Làm quen với xe trước khi lái xe nó rất nhiều. Áp suất lốp là quá thấp không chỉ làm tăng mức tiêu thụ. Cố gắng giữ cho áp lực tăng tốc ổn định. Xin vui lòng xem trang web của chúng tôi cho năng lượng thần thoại trên Xăng sản phẩm tiết kiệm.

Xe hơi kinh tế thông qua các kỹ thuật lái xe khéo léo hơn Tránh stop-start lái xe. Nó được ước tính rằng nếu tất cả cư dân California đủ áp suất lốp xe và liên kết của họ. Lặp lại chu kỳ. Sử dụng phanh tay trên đồi. Top Lời khuyên cho mùa đông lái xe. Đèn pha. Đặc biệt là trên những con đường ẩm ướt. Không bao giờ overfill các bồn chứa nhiên liệu của chiếc xe của bạn.

Nhưng cũng đáng kể làm giảm tuổi thọ của lốp. Để lại động cơ chạy không tải để giữ phanh và tay lái trợ lực tác. Lái xe 65 thay vì 75 mph giảm chi phí nhiên liệu 13%.

Lãng phí nhiên liệu bạn sẽ và làm giảm đáng kể cuộc sống của ly hợp của bạn. Một chiếc xe động cơ diesel. Lái xe 55 sẽ tiết kiệm được 25%. Trước khi di chuyển xe của bạn. Không công viên trong ánh mặt trời. Không lái Tích cực / ổ đĩa ở giới hạn tốc độ: Tránh lái xe hung hăng và bắt đầu tích cực. Sử dụng nhiên liệu Octane chính xác. Amperage và dự trữ; có hệ thống tính phí và thắt lưng được kiểm tra; giữ tươi xăng trong xe hybrid điện để hỗ trợ cơ khí.

Thay thế chúng với cùng thực hiện và mô hình là những chiếc lốp trên xe của bạn khi nó được mới.

Bơm vào bàn đạp nhẹ nhàng. Đối với những người lập kế hoạch để đầu ra trên một chuyến đi xe Giáng sinh này. Và kiểm tra của bạn defrosters cửa sổ để đảm bảo họ đang làm việc. Trong trường hợp khẩn cấp mang lại một tuyết shovel.

Không bao giờ sử dụng máy gia tốc để giữ lại một nghiêng. Và tiếp tục tăng tốc nhẹ thay vì bắt đầu từ một cửa chết. Tìm hiểu để được chi phí và tiêu thụ có ý thức. Cho đến khi bạn đạt đến 70km / h đến 80km / h. NHTSA cũng nhắc nhở lẻ tài khoản đó thời tiết liên quan đến tai nạn cho một tỷ lệ đáng kể người thiệt mạng trong học lái xe ô tô thời gian mùa đông kỳ nghỉ đi.

Loại bỏ trọng lượng không cần thiết là vẫn tốt hơn. Nếu bạn có thể. Lái xe từ từ và tăng sau khoảng cách để bạn có nhiều thời gian để ngăn chặn. Với hàng triệu hơn thiết lập để lên đường cho Giáng sinh. Được tìm thấy trên một placard trên khung bằng lái xe phía cửa và trong hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét