Test Feature Post 1

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Test Feature Post 3.

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Test Feature Post 4.

Ea eam labores imperdiet, apeirian democritum ei nam, doming neglegentur ad vis. Ne malorum ceteros feugait quo, ius ea liber offendit placerat, est habemus aliquyam legendos id. Eam no corpora maluisset definitiones, eam mucius malorum id. Quo ea idque commodo utroque, per ex eros etiam accumsan.
Read more

Welcome To iProperty Themes !

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Lexus LS460: Nó thực sự công viên riêng của mình - học bằng lái xe KickingTires.

Posted 02:14 | Posted by Unknown

Trong cả mùa hè và mùa đông

 Lexus LS460: Nó thực sự công viên riêng của mình - KickingTires.

Mở cửa sổ tạo ra một lực cản làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%. Và thổi phồng lốp thấp đến mức giống như những người khác (những rất có thể sẽ có áp lực cao hơn họ đã làm trong đường lái xe. Nó thực sự làm nó.

Nếu bạn đẩy trở lại vào biểu tượng trên màn hình. Trong lạnh. Vuông xe và bạn đã hoàn học lái xe ô tô tất. Lãng phí nhiên liệu bạn sẽ và làm giảm đáng kể cuộc sống của ly hợp của bạn. Đây là một số lời khuyên về lái xe tiết kiệm nhiên liệu mà sẽ không chỉ giảm phát thải khí nhà kính và các chất ô nhiễm khác.

Không nhàn rỗi một động cơ lạnh hơn 30 giây trước khi lái xe đi. Angling bạn trong. Cố gắng giữ cho áp lực tăng tốc ổn định. Phanh gấp và sàn ga cả lãng phí nhiên liệu. Kiểm tra áp suất lốp ít nhất mỗi tháng một lần. Rẻ nhất trong đó là $5. Với hộp số tự động. Không nên tất cả mọi người được yêu cầu để vượt qua một phần của thử nghiệm lái xe trước khi họ nhận được cấp phép? đến để nghĩ về nó.

Mà đi kèm với hệ thống định vị yêu cầu. 000. Ở tốc độ cao tuy nhiên.

Và máy ảnh nhìn đằng sau. Tôi đã đi đến Detroit vào ngày hôm nay để thử học lái xe ô tô nó bản thân mình. Tìm hiểu để được chi phí và tiêu thụ có ý thức.

Một cảm biến sonar trên Fender phía trước đo chiều dài của không gian và khoảng cách của bạn từ những chiếc xe. Sử dụng nhiên liệu Octane chính xác. Trong khi lượng khí thải độc hại cao hơn năm lần. Xe điều khiển chỉ chỉ đạo. Giúp bạn hư không và sản xuất các loại khí nhà kính không cần thiết

 Lexus LS460: Nó thực sự công viên riêng của mình - KickingTires.

Để điều chỉnh cho bất cứ điều gì góc độ bạn đang ở khi bạn bắt đầu. Một khi nó Trung tâm. Không bao giờ đi xe ly hợp để giữ chiếc xe của bạn trên một nghiêng.

) Hãy chắc chắn rằng lốp xe của bạn đang tăng cao phù hợp để tránh tăng lực cản lăn. Hoặc trên một gradient thi sat hach lai xe với các bộ lọc phải đối mặt với xuống dốc. Chạy không tải chất thải nhiên liệu. Lái xe suốt. ) Lexus chỉ nói rằng APGS sẽ là một bổ sung độc lập giá "dưới $1.

Bạn bấm OK. 000 thùng dầu mỗi ngày. Và hệ thống sẽ không hoạt động. Và những con số này có thể khác nhau đáng kể. Ngoại trừ trong giao thông. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn được làm ấm đủ để ngăn chặn trì hoãn khi bạn kéo ra. AAA Quỹ An toàn giao thông. Không có vấn đề như thế nào nhỏ không gian Một vài điều kiện có thể can thiệp: nếu bạn kéo lên quá gần cùng với chiếc xe trước.

Không bao giờ overfill các bồn chứa nhiên liệu của chiếc xe của bạn. Thay đổi một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Và Beverly Foundation) Lái xe tiết kiệm nhiên liệu Chìa khóa để kiểm soát khí hậu đang ở trong tay của bạn. Có thể cần thêm thời gian chạy không tải khi bắt đầu đầu tiên. Xe hơi kinh tế thông qua các kỹ thuật lái xe khéo léo hơn Tránh stop-start lái xe.

Dưới thổi phồng lốp xe có thể gây ra tiêu thụ nhiên liệu sẽ tăng lên đến 6%. Hãy đọc: Làm thế nào để tính toán tiết kiệm nhiên liệu Tránh để máy chạy chiếc xe của bạn.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nền kinh tế nhiên liệu. Lái xe trong một thiết bị thấp hơn bạn cần chất thải nhiên liệu. Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30% bảo dưỡng xe đơn giản và chú ý đến phong cách của bạn lái xe.

(Tính năng này đi kèm với hệ thống tùy chọn chuyển hướng

 Lexus LS460: Nó thực sự công viên riêng của mình - KickingTires.

Xin lưu ý: Các biểu đồ trên là dựa trên EPA và fueleconomy.

Nó đánh bại hệ thống và bạn đang ở trên của riêng bạn. Tuy nhiên. Org. Bánh răng thấp hơn sử dụng một số tiền quá nhiều nhiên liệu. Xét nghiệm cho thấy "con thỏ rừng" bắt đầu và cứng phanh làm giảm thời gian đi lại chỉ có bốn phần trăm. Bãi đậu xe màn hình Sonar cảm biến. Không thể ở lại trên đường mà không có một hệ thống ổn định và không thể lái xe ở tất cả mà không có một hộp số tự động.

Chuyển vào trung tính. Hộp xuất hiện màu đỏ thay vì màu xanh lá cây. 000"-mà trong tiếp thị-nói có nghĩa là một cái gì đó như $995. Là một điều kiện tiên quyết cho APGS ) Cách nhấn biểu tượng song song-bãi đậu xe ở dưới cùng của màn hình cảm ứng nơi một hình vuông màu xanh lá cây đơn giản khoảng trên không gian đậu xe.

Gov thống kê. Có thể tự động bãi đậu xe không phải là một ý tưởng tồi. Khi tôi nghe mới của Lexus LS460 soái hạm sedan có thể công viên riêng của mình. Thử và sử dụng chỉ là quý đầu tiên của phong trào tăng tốc và cho kết quả tốt nhất theo bình thường điều kiện lái xe.

Nhưng cũng đáng kể làm giảm tuổi thọ của lốp. Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng. Và cho phép tốc độ đường giảm xuống còn 25km / h. Lấy tay lái hoặc bước tăng tốc. Học lái xe ô tô Bãi đậu xe tự động sẽ không đến giá rẻ.

Không công viên trong ánh mặt trời. Mặc dù nó có thể thay đổi trong tương lai. Tăng đường cao tốc tốc độ bay của bạn từ 55mph (90km / h) đến 75mph (120km / h) có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%.

Luôn luôn sử dụng đo lốp của riêng bạn cho kết quả phù hợp. Nó chỉ ra. Tôi tự hào về bản thân mình vào khả năng của tôi song song công viên hầu như bất cứ điều gì hầu như bất cứ nơi nào

 Lexus LS460: Nó thực sự công viên riêng của mình - KickingTires.

000. Học đọc mô hình giao thông bằng cách dự đoán những thay đổi đèn giao thông để phanh và tăng tốc được giảm thiểu. Bội thu nó sẽ lưu lại có thể là của riêng bạn. ) Lốp radial có thể dưới tăng cao nhưng vẫn nhìn bình thường. Không thổi phồng lốp xe của bạn để 'tối đa cho phép "áp lực được đánh dấu ở mặt bên của lốp xe của bạn. Để tính toán số dặm của riêng bạn. "Jack-thỏ" bắt đầu và cứng phanh có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu tới 40%.

Nếu bạn đang đi để được dừng lại hơn 30 giây. Bắt đầu với bãi đậu xe song song: bạn kéo lên bên cạnh một không gian.

Mà chắc chắn sẽ chi phí ít nhất một vài grand (Trên LS430 hiện tại.

Nói chung. (Eldercare Locator) Nhà nước-by-nhà nước Hướng dẫn Giao thông vận tải hỗ trợ (PDF) - Một hướng dẫn kỹ lưỡng để tìm kiếm các liên kết giao thông vận tải cấp cao trong khu vực của bạn.

Và các tùy chọn nâng cao bãi đậu xe hệ thống dẫn đường hiện phần cứng Đây là những cảnh tượng thú vị nhất chúng ta jaded nhà báo ô tô đã nhìn thấy kể từ khi chuyển đổi có thể thu vào hardtop.

Sử dụng nhiên liệu của một số octan cao hơn so với đề nghị cho chiếc xe của bạn không cải thiện hiệu quả của nó. Kiểm tra AA đã cho thấy tiêu thụ có thể tăng đáng kể trong vài trăm mét đầu tiên từ một khởi luật giao thông đường bộ 2008 đầu đứng.

Đưa xe tại đảo ngược. Ở tốc độ thấp. Đó là xe freakin ' công viên chính nó. Nó đứng vào lý do đó một chiếc xe di chuyển dọc đều đặn sẽ sử dụng ít hơn nhiều nhiên liệu hơn so với một liên tục dừng lại và bắt đầu. Chọn thiết bị đúng. Bằng cách làm chậm trước đôi khi có thể để có được một ánh sáng màu đỏ vì nó thay đổi.

Và tiếp tục tăng tốc nhẹ thay vì bắt đầu từ một cửa chết. I đã trộn lẫn những cảm xúc về bãi đậu xe tự động.

Chúng tôi đã đã tạo ra một thế hệ của những tay lái không thể dừng lại ngắn mà không cần ABS. Lốp xe mất khoảng 1 psi mỗi tháng và 1 psi cho từng giọt 10 độ trong nhiệt độ. Tránh lốp mềm. Dầu đa cấp trong động cơ sẽ làm giảm lực cản

 Lexus LS460: Nó thực sự công viên riêng của mình - KickingTires.

Kiểm tra áp lực lốp xe một lần nữa tại nhà ga. Như là một Midwesterner. Sự thật. Mũi tên cho phép bạn điều chỉnh vị trí học lái xe ô tô của nó.

Lưu ý bất kỳ lốp được underinflated. Nếu bạn có thể. Điều hướng đến chỉ trong gói tùy chọn.

Làm cho chắc chắn để vượt qua phía sau xe trước khi liên kết khu vực bên cạnh chiếc xe phía trước. Hộp số tự động sẽ chuyển lên một cách nhanh chóng và thuận lợi nếu bạn giảm nhẹ trở lại trên máy gia tốc khi xe tập hợp lực. Nó cho phép bạn thử. Áp suất lốp là quá thấp không chỉ làm tăng mức tiêu thụ.

Cho đến khi bạn đạt đến 70km / h đến 80km / h. Sử dụng dầu đa cấp. Trình bày một cái nhìn rộng phía sau trên màn hình trong dấu gạch ngang. Sau đó nhận được vào bánh cao càng nhanh càng tốt. Sử dụng điều hòa không khí của xe trong một ngày hè nóng có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 10% trong thành phố lái xe. Để bây giờ. Nó sẽ lái xe vào xe phía sau bạn.

Tôi đã rất ấn tượng bởi cách gần gũi với hoàn toàn hệ thống đặt mục tiêu ban đầu. Nói đầu tiên thứ ba. Để xác định lạm phát lốp chính xác cho chiếc xe của bạn. Và sau đó lái xe đến trạm xăng gần nhất để thêm không khí.

Và các tính năng đậu xe yêu cầu các tùy chọn máy ảnh nhìn đằng sau và dẫn đường. Nếu bạn đi nhiều hơn 2 mph. Lái xe ổn định ở giới hạn tốc độ được đăng. Để lại động cơ chạy không tải để giữ phanh và tay lái trợ lực tác. Về cơ bản

 Lexus LS460: Nó thực sự công viên riêng của mình - KickingTires.

Vì vậy không cho phép người lao động động cơ trong bánh hàng đầu trên ngọn đồi và góc. Hiệu quả lốp có thể tiết kiệm khoảng 800. Ban chỉ đạo wheel cuối chính nó xung quanh thành phố dưới sự kiểm soát của điều khiển điện điện.

Tôi biết có phải là một nắm bắt Có lẽ nó sẽ chỉ làm một nửa công việc. Bằng cách sử dụng A / C có thể hiệu quả hơn so với sức cản của gió từ cửa sổ mở và cửa sổ trời.

Đóng cửa sổ của bạn. Nhưng đáng ngạc nhiên của nó như thế nào có hiệu quả họ có thể là: Không overfill.

Bắt đầu bằng cách kiểm tra áp lực lốp xe trong đường lái xe của bạn. Bạn có thể thực sự giảm một nửa tiêu thụ của bạn bằng cách sử dụng kỹ thuật này hiệu quả: Tăng tốc từ từ. Quyết tâm khám phá và báo cáo sự thật xấu xí. 5 độ hoặc cao hơn có thể ngăn chặn APGS từ làm việc bởi vì xe sẽ không đảo ngược lên học lái xe ô tô một ngọn đồi dốc hơn nhàn rỗi lực một mình. Không bao giờ sử dụng máy gia tốc để giữ lại một nghiêng.

Bỏ tay ra khỏi tay lái và sử dụng chỉ phanh để giảm bớt sat hach lai xe b2 xe lạc hậu. Vào mùa đông. Nếu bạn đã làm như vậy. LỜI KHUYÊN ĐỂ tiết kiệm nhiên liệu LÁI XE: Tránh lái xe hung hăng.

Thay đổi lên thông qua các bánh răng và bánh răng vào đầu càng sớm càng tốt mà không cần tăng tốc hơn mức cần thiết. Trong thành phố lái xe. Gần 50% năng lượng cần thiết để cấp năng lượng cho xe của bạn đi để tăng tốc. Nó lên đường. Vì lốp xe đã nóng lên. Khi lốp "nguội" (tức là khi chiếc xe đã không được thúc đẩy ít nhất ba giờ hoặc hơn 2km).

Sử dụng phanh tay trên đồi. APGS không nói cho bạn khi một không gian là quá nhỏ cho xe hơi. Một nghiêng 4. Nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô la một năm trong chi phí nhiên liệu. Nếu nó đủ mát

 Lexus LS460: Nó thực sự công viên riêng của mình - KickingTires.

(AARP) Chương trình Giao thông vận tải bổ sung Liệt kê theo Nhà nước - chương trình Giao thông vận tải cho người cao niên trên khắp nước Mỹ (SeniorDrivers. Hoặc yêu cầu một không gian đậu xe hai lần chiều dài xe- hoặc một số không được báo cáo tuyên bố miễn trừ khác. Tất cả bạn phải làm là giữ cho tốc độ thấp đủ và dừng xe khi màn hình cho thấy rằng bạn đang đóng trên xe hơi phía sau bumper Sau đó bạn đặt nó trong ổ đĩa.

Trên trung bình. Thay đổi lên nhanh như giấy phép hoàn cảnh. Chỉ sử dụng quý đầu tiên của phong trào ga. Khi xe tăng của bạn gần như trống rỗng và bạn cần phải kéo dài từng giọt để đạt được một trạm xăng. Bỏ qua một số. Quá Sự khác biệt duy nhất là nó cho phép bạn xoay cũng như trượt mục tiêu hộp.

Điều kiện mùa đông tất cả các xe có thể cần thời gian chạy không tải hơn để làm ấm lên và đảm bảo kính chắn gió được defogged đầy đủ.

APGS sẽ hướng dẫn xe quay trở lại vào một không gian đậu xe-. Lặp lại chu kỳ. Mở cửa sổ cũng sẽ tiết kiệm giảm tiêu thụ nhiên liệu bằng cách giảm A / C sử dụng. Nếu anh muốn nó. Những lời khuyên tiết kiệm nhiên liệu sau đây có vẻ hiển nhiên ở cái nhìn đầu tiên.

Chỉ đơn giản là nó tiền đi lên trong khói. Sử dụng điều hòa không khí của bạn một cách tiết kiệm trên những chiếc xe cũ. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy qua xe của bạn thay vì máy điều hòa. Tuy nhiên. Có nghĩa là bạn đang quá gần để làm cho việc cắt giảm.

Tắt động cơ. Bạn có thể cải thiện xăng của bạn 10 - 15% bằng cách lái xe ở 55mph hơn là 65mph (104km / h). Xe chính nó sẽ chi phí khoảng $60. Cách thích hợp là để đẩy nhanh tiến độ chậm và nhẹ nhàng. (Xe cũ hơn. Dưới đây là cách hoạt động. Lưu ý nhanh như thế nào hiệu quả giảm sau 60 mph.

Gọi đường dây trợ giúp tại 800-677-1116 cũng có thể kết nối bạn với các cơ quan khu vực về lão hóa và dịch vụ lão hóa khác. Tham khảo ý kiến ​​của chiếc xe vận hành bằng tay hoặc yêu cầu đại lý lốp xe của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét